Thanh tra tỉnh Thanh Hóa: Hội thao chào mừng 70 năm Ngày truyền thống ngành Thanh tra

Đăng ngày 18 - 11 - 2015
100%

Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Truyền thống ngành Thanh tra Việt Nam (23/11/1945 - 23/11/2015) và đón nhận Huân chương Độc lập hạng Nhất, Trong 2 ngày 16-17/11/2015, Thanh tra tỉnh Thanh Hóa tổ chức Hội thao lần thứ II, năm 2015.

 Đ/c: Nguyễn Bá Nhuần- Tỉnh ủy viên, Phó Chánh Thanh tra khai mạc Hội thao

Tham dự Hội thao lần này có gần 120 vận động viên của 33 đoàn, gồm Thanh tra các sở, ngành và Thanh tra các huyện, thị, thành phố. Các vận động viên tham dự hội thao sẽ tham gia thi đấu 3 môn là cầu lông, bóng bàn và cờ tướng.

Ngay sau lễ khai mạc, các môn thi đấu lần lượt được diễn ra, với tinh thần thể thao, đoàn kết, các vận động viên đã nỗ lực hết mình cống hiến cho người xem những màn bứt phá ngoạn mục, quyết liệt, những pha cầu kỹ thuật của môn cầu lông, những pha bóng hay, gay cấn, hồi hộp của môn bóng bàn hay những nước cờ đầy bản lĩnh, kinh nghiệm của các kỳ thủ cờ tướng.

Sau 2 ngày thi đấu giải đã kết thúc thành công  trên tinh thần giao lưu, học hỏi, tham gia các hoạt động thể thao lành mạnh, thắt chặt tinh thần đoàn kết nội bộ, hiểu biết lẫn nhau cùng nhau chia sẻ, hỗ trợ để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao

Dưới đây là một số hình ảnh về Hội thao của Thanh tra tỉnh Thanh Hóa:

Chánh Thanh tra Lê Văn Thiêm tặng hoa cho các đoàn vận động viên

Phó Chánh Thanh tra tỉnh Vũ Đình Quế tặng hoa cho các vận động viên

Khai mạc Hội thao

Phó Chánh Thanh tra tỉnh Trịnh Xuân Thúy thi đấu cờ tướng

Pha bóng quyết liệt của VĐV bóng bàn

Các VĐV thi đấu cầu lông

 

<

Tin mới nhất

    Đánh giá của bạn về cổng thông tin điện tử
    321 người đã bình chọn
    °
    626 người đang online