Thanh tra tỉnh- Họp sơ kết công tác thanh tra 4 tháng đầu năm 2016

Đăng ngày 29 - 04 - 2016
100%

Sáng nay 29/4/2016. Thanh tra tỉnh Thanh Hóa tổ chức họp Sơ kết công tác Thanh tra 4 tháng đầu năm 2016

Trong 4 tháng đầu năm 2016. Thanh tra tỉnh Thanh Hóa đã thực hiện tốt công tác quản lý hành chính nhà nước,việc thực hiện vụ việc theo dõi nhiệm vụ UBND tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh giao đã hoàn thành được 42/44 đạt 96%, Trong đó: Thực hiện công việc có thời hạn 16 (xong trước thời hạn), không thời hạn 26 công việc (đúng quy định), còn lại 02 công việc giao không thời hạn (Đang thực hiện). Công tác Xây dựng dự thảo các văn bản tham mưu cho UBND tỉnh, Chủ tịch UBND được thực hiện tích cực, chất lượng, đáp ứng yêu cầu góp phần phát triển kinh tế, văn hoá, xã hội, đảm bảo an ninh quốc phòng ở địa phương.

Đối với công tác thanh tra. Thanh tra tỉnh Đã báo cáo Chủ tịch UBND tỉnh kết quả xác minh 36 vụ việc, trong đó 6 vụ việc được giao nhiệm vụ năm trước chuyển sang. Các vụ việc đề được các Đoàn xác minh khẩn trương, kịp thời, chất lượng tốt. Các đoàn thanh tra kinh tế xã hội, Thanh tra trách nhiệm hoạt động tích cực hiệu quả cao.

Đ/c Nguyễn Bá Nhuần- Tỉnh ủy viên, Chánh thanh tra tỉnh chỉ đạo cuộc Họp

Trước những kết quả đạt được . Đ/c Nguyễn Bá Nhuần- Tỉnh ủy viên, Chánh thanh tra tỉnh đề cao những đóng góp quan trọng của toàn thể cán bộ, công chức trong cơ quan. Đồng thời lưu ý cán bộ, công chức cơ quan cần nâng cao tinh thần trách nhiệm, khắc phục những thiếu sót, hạn chế tiếp tục phấn đấu nỗ lực hơn, nâng cao hơn chất lượng tham mưu, tập trung trí tuệ tập thể, chủ động nghiên cứu tài liệu, phát huy sáng tạo nhằm tổ chức triển khai thực hiện và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Nhằm nâng cao chất lượng các cuộc Thanh tra trong thời gian tới, Đồng chí Nguyễn Bá Nhuần khẳng định việc thực hiện giám sát Đoàn thanh tra được lãnh đạo quán triệt và chỉ đạo thường xuyên, liên tục mỗi khi triển khai các đoàn thanh tra. Qua đó, lãnh đạo Thanh tra tỉnh luôn nắm bắt kịp thời và có biện pháp xử lý đối với các vụ việc một cách nhanh chóng. Các cán bộ công chức thanh tra khi triển khai thực hiện nhiệm vụ cũng luôn bám sát đề cương, kế hoạch và nhiệm vụ được phân công để luôn cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. Công tác thanh tra, kiểm tra đang ngày càng chứng tỏ được vị thế và đáp ứng ngày càng cao công tác quản lý, điều hành và công tác giám sát thanh tra là một sự minh chứng rõ nhất cho những điều đó

<

Tin mới nhất

    Đánh giá của bạn về cổng thông tin điện tử
    319 người đã bình chọn
    °
    1379 người đang online