Lễ trao thưởng, tặng quà cho các cháu nhân ngày quốc tế thiếu nhi 1/6

Đăng ngày 01 - 06 - 2016
100%

Nhân kỷ niệm ngày Quốc tế thiếu nhi 1.6, chiều ngày 27/5/2016, Hội Khuyến học cùng Đoàn thanh niên cơ quan Thanh tra tỉnh đã tổ chức buổi Lễ trao thưởng, tặng quà cho các cháu là con em của cán bộ, công chức cơ quan đã có nhiều thành tích trong học tập và rèn luyện năm học 2015 -2016.

Đến dự buổi lễ trao thưởng với các cháu có các đồng chí đại diện Chi bộ, Lãnh đạo cơ quan Thanh tra tỉnh. Đây là một hoạt động truyền thống được tổ chức hằng năm nhằm động viên, khuyến khích cho con em cán bộ, công chức vươn lên đạt nhiều thành tích trong học tập và cũng là một hoạt động thể hiện tấm lòng yêu thương, quan tâm của Lãnh đạo cơ quan đến thế hệ tương lai.

Trong năm học 2015-2016, con CBCC của cơ quan đã có nhiều cố gắng trong học tập nên kết quả đạt được khá tốt, có 32 cháu đạt danh hiệu học sinh khá, giói cấp trường; có 02 cháu đạt giải học sinh giỏi cấp thành phố. Ghi nhận thành tích học tập của các cháu, Cơ quan đã có những phần quà giá trị để biểu dương, khen thưởng và động viên tình thần học tập cho các cháu.

Đối với các cháu thiếu nhi, ngoài phần quà tặng thể hiện sự quan tâm, tình cảm của lãnh đạo cơ quan đã được cán bộ đoàn viên thanh niên Thanh tra tỉnh tổ chức các trò chơi vui tươi bổ ích.

Một số hình ảnh của buổi Lễ:

Lãnh đạo thanh tra tỉnh tặng quà cho các cháu có thành tích trong học tập 

Lãnh đạo Thanh tra tỉnh tặng quà 1/6 cho các cháu thiếu nhi

Đoàn viên thanh niên cơ quan tổ chức các trò chơi vui tươi bổ ích dành tặng các cháu vui tết thiếu nhi

<

Tin mới nhất

    Đánh giá của bạn về cổng thông tin điện tử
    323 người đã bình chọn
    °
    431 người đang online