Lễ Kết nạp đảng viên mới cho đồng chí Vũ Thị Hương Giang -Cán bộ Thanh tra, Văn phòng Thanh tra tỉnh

Đăng ngày 10 - 05 - 2017
100%

Sáng 9/5/2017 tại cơ quan Thanh tra tỉnh, Chi bộ Văn phòng thuộc Đảng bộ Thanh tra tỉnh tổ chức lễ kết nạp đảng viên mới cho đồng chí Vũ Thị Hương Giang- Cán bộ thanh tra, Văn phòng Thanh tra tỉnh. Lễ kết nạp diễn ra trong không khí trang nghiêm và theo đúng các trình tự, thủ tục được quy định.

Bồi dưỡng, kết nạp đảng viên mới là nhiệm vụ thường xuyên, có ý nghĩa quan trọng trong công tác xây dựng Đảng, góp phần phát triển, nâng cao chất lượng và sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng nói chung và các cá nhân đảng viên nói riêng. Với ý nghĩa đó, được sự giúp đỡ của Đảng bộ Thanh tra tỉnh và chi bộ Văn Phòng cũng như sự nỗ lực, phấn đấu của bản thân, đồng chí Vũ Thị Hương Giang đã được kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam.

Lễ kết nạp được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục kết nạp đảng viên mới với sự tham gia của đồng chí Trịnh Xuân Thúy - Phó Bí thư Đảng bộ Thanh tra tỉnh, đồng chí Nguyễn Đức Dũng- Bí thư Chi bộ Văn phòng Thanh tra tỉnh  cùng toàn thể đảng viên trong chi bộ. Tại buổi Lễ, đồng chí Nguyễn Đức Dũng- Bí thư Chi bộ đã trao Quyết định kết nạp và phân công nhiệm vụ cho đảng viên mới Vũ Thị Hương Giang, đồng thời phân công các đồng chí đảng viên chính thức trong chi bộ tiếp tục giúp đỡ, dìu dắt đồng chí Giang trong thời gian thử thách 12 tháng.

Phát biểu tại Lễ Kết nạp đảng viên mới, đ/c Trịnh Xuân Thúy - Phó Bí thư Đảng bộ Thanh tra tỉnh dặn dò Chi bộ và đồng chí Vũ Thị Hương Giang về nhiệm vụ của người đảng viên trong tình hình mới. Theo đó, toàn chi bộ cần đoàn kết xây dựng chi bộ trong sạch vững mạnh, góp phần xây dựng cơ quan ngày càng phát triển.

Một số hình ảnh của buổi lễ:

 Đ/c Trịnh Xuân Thúy - Phó Bí thư Đảng bộ Thanh tra tỉnh phát biểu tại buổi lễ

Đ/cNguyễn Đức Dũng- Bí thư Chi bộ đã trao Quyết định kết nạp đảng viên mới cho Đ/c Vũ Thị Hương Giang

Đ/c Vũ Thị Hương Giang đọc lời tuyên thệ

Tập thể Chi bộ Văn phòng Thanh tra tỉnh

        

<

Tin mới nhất

    Đánh giá của bạn về cổng thông tin điện tử
    319 người đã bình chọn
    °
    2547 người đang online